Các ông chủ câu lạc bộ West Ham United vẫn duy trì niềm tin vào vị huấn luyện viên của mình, Slaven Bilic, bất chấp đội bóng của ông chỉ giành được đúng 3 chiến thắng trong 11 trận kể từ khi bước sang năm 2017.

Slaven Bilic
Theo thông tin W88 cập nhật, hợp đồng của ông Bilic với đội bóng sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2018. Các kết quả gần đây của đội bóng làm cho tương lai được gia hạn hợp đồng của ông trở nên không mấy tươi sáng.
Đồng chủ tịch của West Ham, David Sullivan đã đăng đàn xin lỗi người hâm mộ 10 ngày trước sau khi West Ham thúc thủ 2-3 trên sân nhà trước đương kim vô địch Leicester City.
Ông Sullivan nói rằng đó là một màn trình diễn “quan trọng” và kết quả đã được cải thiện trong 3 trận đấu tiếp theo gặp Hull City, Arsenal và Swansea City.
Các ông chủ của West Ham có truyền thống khá nhẫn nại với các huấn luyện viên của mình, vì vậy đã có một sự chấp thuận rộng rãi rằng ông Bilic hiện gặp nhiều khó khăn trong mùa giải thể thao này.
Việc đội bóng phải chuyển tới sân vận động mới là điều gây tranh cãi. Bilic cũng gặp nhiều ca chấn thương trong đội hình. Ngôi sao sáng nhất đội là Dimitri Payet thì đình công trước khi chuyển tới Marseille vào tháng 1
Bản thân Bilic cũng gặp các vấn đề về sức khỏe trong mùa giải này. Ông vẫn phải vật lộn với các cơn cảm cúm không dứt, điều làm ông đã phải nhập viện trong tháng 1, và ông sẽ còn phải trải qua phẫu thuật hông trong mùa hè tới nữa.