Theo tin tức W88 bet vừa cập nhật, Gary Platt Manufacturing vừa bổ nhiệm Phó Chủ tịch Tài chính mới. Từng làm việc ở vị trí tư vấn tài chính cho Gary Platt trong nhiều tháng, Marek Petrilak vừa chính thức được chỉ định cho vị trí này, mang cả thế giới kinh nghiệm đến với Gary Platt.


Petrilak đã làm việc tại bộ phận tài chính ở bốn quốc gia tại hai châu lục, mang đến tầm nhìn quan trọng về sản xuất toàn cầu vào thời điểm Gary Platt đang mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn thế giới.
Gần đây nhất, Petrilak từng là Giám đốc tài chính và kiểm soát của Whirlpool Corp. trong nhà máy sản xuất Isithebe của công ty tại Nam Phi. Anh cũng từng là nhà phân tích tài chính cao cấp và là người quản lý triển khai báo cáo Google cho trụ sở EMEA của Comerio ở Ý; là người quản lý tài chính cho Cassinetta ETS; giữ chức quản lý tài chính cho nhà máy sản xuất Thụy Điển Norrkoping; và là nhà phân tích tài chính cho Poprad, nhà máy sản xuất tại Slovakia.
Petrilak có bằng thạc sỹ từ Khoa Thương mại, Đại học Kinh tế Bratislava, Slovakia.
“Gary Platt đang vận hành nhà máy sản xuất chính tại Reno, Nevada, và các cơ sở của chúng tôi trải dài khắp Bắc Mỹ. Khi chúng tôi tích cực mở rộng thị trường casino sang Châu Âu, Mỹ Latinh và Châu Á, Marek mang đến những hiểu biết độc đáo về thị trường toàn cầu mà thực sự sẽ rất giá trị đối với Gary Platt và cho các khách hàng của chúng tôi,” Chủ tịch Gary Platt, ông Skip Davis cho biết.