Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng rất nhiều những phương thức để có thể liên hệ với chúng tôi nhằm giải đáp thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật để có thể được giải quyết một cách triệt để nhất trong thời gian ngắn nhất.

 

Nếu yêu cầu của quý khách không nghiêm trọng hoặc không cần giải quyết ngay lập tức, xin quý khách vui lòng gửi thư điện tử đến cho chúng tôi theo địa chỉ hộp thư điện tử như sau: [email protected]. Đội ngũ kiểm tra thư điện tử của chúng tôi thường xuyên kiểm tra và trả lời thư điện tử của quý khách. Thời gian trả lời sẽ không quá 72 giờ đồng hồ.

 

Nếu quý khách có nhu cầu cần được giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật hoặc hướng dẫn trực tuyến bằng phương thức trò chuyện trực tiếp với tổng đài viên thì quý khách có thể bắt đầu việc liên hệ trực tiếp với tổng đài của chúng tôi bằng cách bấm vào cửa sổ chat hoặc trò chuyện trực tuyến trên trang web của chúng tôi hoặc trên ứng dụng di động W88 Mobile của chúng tôi.

 

Tổng đài hỗ trợ của chúng tôi có nhân viên hỗ trợ trực truyến liên tục 24/7 suốt ngày đêm. Các nhân viên tổng đài của chúng tôi có nhiệm vụ tiếp nhận yêu cầu và giải đáp thắc mắc của quý khách cũng như điều hướng quý khách đến với trung tâm hỗ trợ kỹ thuật nếu cần thiết. Các nhân viên của chúng tôi có khả năng giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, bao gồm cả tiếng Việt.

 

Tuy vậy, chúng tôi hết sức khuyến cáo người chơi nên đọc kỹ và hết sức cẩn thận tất cả các thông tin được chúng tôi đăng tải trên trang web chính của chúng tôi. Đặc biệt, quý khách nên đọc kỹ phần FAQ (các câu hỏi thường gặp), phần thể lệ của từng trò chơi cũng như mục Điều khoản và chính sách của chúng tôi để có thể tìm thất được những thông tin cần thiết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất mà không mất quá nhiều thời gian của cả hai bên.

 

Ngoài ra, trong trường hợp quý khách không thể kết nối được mạng internet vì một lý do bất kì nào đó thì chúng tôi vẫn chấp nhận những yêu cầu hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc bằng việc nhận thư bưu điện. Địa chỉ nhận thư của chúng tôi như sau:

 

Responsible Gaming

Studio A

New Crane Place, New Crane Wharf

London E1W 3TS

Great Britain